Hàng cũ giá tốt

Bán hàng trực tuyến

Hỗ trợ tại Hà Nội
KH cá nhân - doanh nghiệp
zalo 098.999.8682 Mr.Long
zalo 097.2233.202 Mr.Chuẩn
zalo 038.212.4221 Mr.Chính
zalo 037.837.3333 Mr.Minh
Bộ phận kế toán
zalo 0367598915 Kế Toán
zalo 0367598915 Kế Toán
Hỗ trợ kỹ thuật
zalo 0977731727 Mr.Hợp
zalo 0584369169 Bảo Hành

Trang tin công nghệ

Tổng hợp khuyến mại

Yêu cầu kỹ thuật

Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1.“Một đổi một”:

  1. a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

– Sản phẩm không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

– Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

  1. b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

– Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.

  1. Phương thức hoàn trả:
    Khách hàng có thể liên hệ qua

Điện thoại: 098.999.8682 – 07.8882.4444

Email: nguyentienlong2307@gmail.com.

để phản hồi việc hoàn trả hàng, nếu đủ điều kiện hoàn trả, khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ: Số 60, phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, longhungpc8.hurasoft.com sẽ thực hiện đổi trả cho quý khách hàng.
Trong trường hợp, trả hàng hoàn tiền, longhungpc8.hurasoft.com thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng bằng phương thức chuyển khoản cho khách hàng theo đúng giá trị sản phẩm hoàn trả.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, longhungpc8.hurasoft.com sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

Địa chỉ không chính xác

Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… longhungpc8.hurasoft.com sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ :

Điện thoại: 098.999.8682 – 07.8882.4444

Email: nguyentienlong2307@gmail.com.

.

A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Long Hưng Computer ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây (đính kèm danh sách).

2. Bảo hành tại Long Hưng Computer: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Long Hưng Computer.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA Long Hưng Computer

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Long Hưng Computer bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thiên Hùng Computer.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Long Hưng Computer

a. Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 20h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

1.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Long Hưng Computer thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Long Hưng Computer đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

C. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

a. Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Long Hưng Computer hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

b. Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Long Hưng Computer có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

c. Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành Tp. Hà Nội, Nếu ở xa quý khách hàng gửi đến Long Hưng Computer để chúng tôi bảo hành

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Long Hưng Computer  là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

 Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Long Hưng Computer

LONG HƯNG COMPUTER
Địa chỉ: 60 Tây Trà – Trần Phú – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại : 098.999.8682  – 037.837.3333 – 0385 567 609

Zalo